Anh không thể để em trốn được – Chương 4

Chết rồi, sao giờ . Nhưng mà cô ấy có gặp mình bao giờ đâu mà biết nhỉ. Thôi kệ, coi như không biêt đi. Mà cô ấy đến đây làm gì nhỉ?. Nghĩ rồi Tuyết Mạn quay qua quay lai, nhìn ngó xung qunh, quay ra hỏi với bộ mặt hết sức “ngây thơ” :

“Cô gọi tôi à?”

“Ở đây ngoài tôi và cô thì con ai đâu chẳng lẽ tôi lại gọi ma.”

“Ồ trước tiên cô có thể chỉ cho tôi phòng photo ở đâu được không? Tôi mới đến nên không biết nó ở chỗ nào”

“Đi hết hành lang này rồi qua phải là đến. Thế rốt cuộc cô có phải Tuyết Mạn không ?”

“Đó là tên của tôi. Bộ chúng ta gặp nhau rồi hả”

Kim nhìn Tuyết Mạn 1 hồi lâu với vẻ mặt kì quái, rồi nói

“Tôi thì không nhưng tôi nghic chắc cô có thể gặp tôi rôi hoặc nhìn thấy ảnh tôi

Chột dạ….. Bình tĩnh nào :

“Làm gì có cô nhầm tôi với ai rồi, thôi tôi phải đi photo bản kế hoạch này đây. Cảm ơn cô vì đã chỉ giúp. Tạm biệt”

Nói rồi Tuyế Mạn quay lưng “ bỏ chạy” mà không để người khác kịp nói câu tạm biệt. Nhìn bóng Tuyết Mạn đi xa, Kim rút chiếc phone trong túi gọi cho người nào đó. Tiếng chuông vang lên từ đầu day bên kia, giọng 1 người đàn ông vang lên:

“ Chào em, gọi a có việc gì không”

“ Ơ hay cứ phải có việc gì em mới được gọi điện cho anh hả?”

“ Haha, chồng em bắt nạt em à. Hay gọi để khoe khoang về cuộc sống hạnh phúc đây”

Không phải tự nhiên anh nói với cô thế mà sự thật là vậy. Sau sự kiện Tuyết Mạn bỏ đi, anh nhận con tim mình thuộc về người con gái ấy. Anh thú nhận với Kim mọi chuyện và từ chối lời quay lại của cô. Chẳng bao lâu vết thương trong lòng Kim nguôi ngoai, cô ấy rất nhanh tìm được 1 nửa còn lại và nhận anh làm anh trai. Mỗi lần 2 người cãi nhau hay có chuyện gì vui để kể cho anh. Tưởng đó là chuyện tâm sự bình thường nhưng chủ yếu là muốn anh ghen tị mà đi tìm 1 nửa của trái tim , quên đi chuyện quá khứ. Nhưng quên sao được khi hình ảnh người con gái ấy luôn xuất hiện trong mỗi giấc mơ, từng góc trong căn nhà và quên sao được khi hình ảnh nhỏ bé ấy lại “đóng đinh đóng cột” trong tâm trí anh . Bỗng giọng nói của Kim lại vang lên, gọi anh từ miền kí ức xa xôi:

“ Em mang hạnh phúc đến cho anh đây, anh lên chuẩn bị cảm tạ em đi là vừa”
“ Haizz, em lại định giới thiệu cho anh ai đây, em không cần làm thế đâu, anh sẽ chờ cô ấy. Anh tin 1 ngày nào đó cô ấy sẽ chở về bên anh”

Biết ngay mà, lúc nào cũng vậy “ Thế là anh không cần chứ gì, đừng hối hận nhé ! Khi nào mà cái cô gái gì đó tên Tuyết Mạn thuộc về người khác thì đừng hỏi tại sao lại không nói cho anh nha”

Đầu dây bên kia nghe thấy tên ai đó thì giật mình đứng bật dậy từ trên ghế

“ Em nói gì cơ, đừng đùa anh”

“ Em nói thật mà, em vừa gặp cô ấy xong “

Giọng nói khẩn trương của anh lại vang lên “ Vậy cô ấy đâu”

“ Đi rồi”

“ Đi đâu, sao em không giữ cô ấy lại, em biết rằng anh tìm cô ấy lâu lắm rồi còn gì nữa“

“ Hình như vừa rồi ai đó bảo không cần mà”

“ Thôi không đùa nữa, nói thật đi , anh không có tính nhẫn nại đâu”

“ Thôi đừng có mà nóng . Em gặp cô ấy trong công ty ong xã em, em không biết cô ấy làm trong phòng nào nhưng em thấy cô ấy bảo cô ấy là người mới đến, nên chắc cũng dễ tìm. Em sẽ hỏi ông xã, bây giờ là chuyện giữa anh và cô ấy , em không giúp gì đâu”. Đương nhiên cô sẽ không giúp, cô vẫn thấy “ tức tối” hồi trước, quen nhau 10 năm không bằng cô gái anh quen 1 năm. Nói thì nói thế chứ thực ra cô tin anh sẽ làm trái tim Tuyệt Mạn 1 lần nữa loạn nhịp thôi.
“ Được, cảm ơn em. Anh đến công ty ông xã em đây. PP”
Haizz, cứ nhẵ đến cô ấy thì y như rằng bao bình tĩnh của anh đều bay đi hết. Thôi ,kệ không quan tâm nữa. Co phải đi tìm ông xã thân yêu của cô mới được, hẹn đi xem đồ mà giờ chưa qua kiểu gì cũng giận cho coi. Mà giận tối về lại “ hành hạ “ người ta cho coi. Khổ thế đấy!
Nghĩ rồi, cô đi thẳng về căn phòng phía xa kia,……..

Gửi phản hồi

